น้ำยาฆ่าเชื้อ 

เรื่องที่อันตราย “ของการเลือกใช้ น้ำยาฆ่าเชื้อ” ที่ควรรู้ไว้

0 Comments

น้ำยาฆ่าเชื้อนั้นเป็นอีกหนึ่งในน้ำยาที่มีความจำเป็นต่อบ้านอย่างมากของเรา และ ที่สำคัญนั้น น้ำยาฆ่าเชื้อ นั้นปัจจุบันนั้นถึงแม้ว่า จะมีน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่มีความหลากหลายอย่างมากก็ตาม แต่ว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นก็มีความสำคัญอย่างมาก  และ ที่สำคัญนั้นในเรื่องของ “เรื่องของความอันตราย” ก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  และ เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “ความอันตราย” ของการใช้งาน ของ น้ำยาฆ่าเชื้อ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของ “น้ำยาฆ่าเชื้อ” ที่เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และ ควรรู้ไว้เพื่อป้องกันอันตรายของการใช้งาน “น้ำยาฆ่าเชื้อ”   ห้ามใกล้กับวัตถุไวไฟ   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ การใช้งานนั้นถ้าหากว่า “มีการใช้งานใกล้กับวัตถุไวไฟ” นั้น อาจจะส่งผลอันตรายต่อร่างกายอย่างมาก เพราะว่า อาจจะมีสารเคมีที่เล็ดลอด ออกมาได้ และ อาจจะทำให้เกิดการระเบิดขึ้น…

ข้อดีของการให้สินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลก มีอะไรบ้าง บอกเลยว่าดีกว่าที่คิด 

0 Comments

เมื่อพูดถึงสินค้าพรีเมี่ยมนั้นมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบหลากหลายประเภทเลยทีเดียว แบรนด์ต่างๆ มักสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับลูกค้า ตลอดจนพนักงานในองค์กรเพื่อทำให้เกิดการรับรู้แบรนด์ที่ดี การแจกจ่ายสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเป็นกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและยังเปรียบเสมือนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปด้วยในตัว หากคุณยังไม่มีไอเดียสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อนำไปใช้เป็นกลยุทธ์ของพรีเมี่ยม เราขอแนะนำสินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลก บอกเลยว่าของพรีเมี่ยมรักษ์โลกนั้นมีข้อดีมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน  สินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลกมีดียังไง  ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม  สั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลก หรือสินค้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ วัสดุที่สามารถย่อยสลายง่าย เช่น ไม้ไผ่ ฟางข้าวสาลี ฯลฯ ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมช่วยทำให้โลกของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ช่วยลดขยะลดลดมลภาวะต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นต่อทั้งชุมชนระบบนิเวศหรือสิ่งแวดล้อม  ทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดูดี  หากคุณยังไม่มีไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมหรือไม่รู้จะสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมอะไรเราขอแนะนำสินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลกแน่นอนว่ามันช่วยทำให้ภาพลักษณ์องค์กรของคุณดูดีมากขึ้นเพราะมันทำให้ผู้คนได้รับรู้ว่าองค์กรของคุณได้ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม พวกเขาจะมีทัศนคติที่ดีหรือมีความคิดในเชิงบวกต่อแบรนด์หรือองค์กรของคุณนั่นเอง  อุดหนุนชุมชนช่วยเหลือชาวบ้าน  สินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลกส่วนใหญ่เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุที่หาได้จากในท้องถิ่น หากคุณเลือกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นสินค้ารักษ์โลกนอกจากทำให้ภาพลักษณ์องค์กรของคุณดูดีขึ้นและช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังเป็นการอุดหนุนชุมชนหรือช่วยเหลือชาวบ้านด้วย ถ้าคุณสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมรักโลกกับทางโรงงานรับผลิตสินค้าพรีเมียมพวกเขาจะนำวัสดุจากธรรมชาติที่ซื้อมาจากชาวบ้านหรือคนในชุมชนเพื่อนำมาผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมให้กับคุณนั่นจึงเป็นการอุดหนุนหรือช่วยเหลือชุมชนหรือชาวบ้านนั่นเองทำให้พวกเขามีรายได้มีอาชีพที่มั่นคง เห็นไหมว่าข้อดีของการให้สินค้าพรีเมี่ยมเป็นสินค้ารักษ์โลกนั้นมีข้อดีหลายอย่าง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทำให้ภาพลักษณ์องค์กรของคุณดูดีขึ้นและยังเป็นการอุดหนุนชุมชนช่วยเหลือชาวบ้านสร้างรายได้ให้กับผู้คนในท้องถิ่นด้วย อย่างไรก็ตาม การสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมที่เป็นสินค้ารักษ์โลกหรือจะเป็นสินค้าพรีเมียมอะไรก็ตามคุณจะต้องเลือกบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมียมที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์ให้บริการแบบมืออาชีพ มีบริการครบวงจรรับจัดหา รับออกแบบรับผลิต…

เครื่องช่วยฟัง ราคา

เครื่องช่วยฟัง ราคาเท่าไหร่

0 Comments

เครื่องช่วยฟังเป็นอุปกรณ์ที่ถือว่าเป็นผู้ช่วยชีวิตสำหรับใครหลายคนที่มีปัญหาทางการรับรู้เสียงหรือการได้ยินไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงอายุ หรือเด็กที่เกิดมาพร้อมกับปัญหาการได้ยิน ซึ่งใครที่กำลังมาหาเครื่องช่วยฟังอยู่คงกำลังอยากรู้ว่าเครื่องช่วยฟัง ราคาเท่าไหร่ แต่ละแบบมีราคาถูกหรือแพงแค่ไหน บทความนี้ได้รวบรวมคำตอบเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เครื่องช่วยฟังแบบทัดหลังหู เครื่องช่วยฟังแบบทัดหลังหูนั้นถือว่าเป็นเครื่องช่วยฟังประเภทแรกๆ ซึ่งใครที่อยู่ในวงการเครื่องช่วยฟังมานานคงไม่มีใครไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็น เพราะเครื่องช่วยฟังแบบทัดหลังหูจะเป็นเป็นเครื่องช่วยฟังที่ผู้ใช้จะติดตั้งเอาไว้ที่หลังใบหู ซึ่งจะไม่ได้เป็นทำให้ผู้อื่นสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันหายขนาดขึ้นอยู่กับกำลังในการขยายเสียง โดยมีท่อนำเสียงเชื่อมต่อช่องหูกับเครื่องช่วยฟังเอาไว้ด้วยกัน และเครื่องช่วยฟังประเภทนี้มีสามารถตอบโจทย์ในผู้ที่มีปัญหาสูญเสียการได้ยินขั้นรุนแรงได้อย่างดีอีกด้วย ราคาของเครื่องช่วยฟังแบบทัดหลังหูก็จะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยแต่เครื่องช่วยฟังแบบทัดหลังหูแบบที่มีคุณภาพจะเริ่มต้นที่ 1,000-4,000 บาท เครื่องช่วยฟังแบบใส่ในหู เครื่องช่วยฟังแบบใส่ในหูนั้นจะถูกออกแบบมาให้สามารถใส่เข้าไปในช่องหูได้อย่างพอดี โดดยไม่ต้องมีสายนำเสียงและมีด้วยกันหลายขนาดขึ้นอยู่กับกำลังในการขยายเสียงเช่นกัน สามารถใส่ได้ตั้งแต่ผู้ที่มีปัญหาสูญเสียการได้ยินเล็กน้อยไปจนถึงระดับที่รุนแรง แต่จะไม่เป็นที่นิยมในหมู่เด็กเล็กเพราะหูของเด็กยังสามารถขยายขนาดได้อีกและเมื่อโตขึ้นก็ต้องมีการเปลี่ยนขนาดของเครื่องช่วยฟังบ่อยๆ นอกจากนี้เครื่องช่วยฟังแบบใส่ในหูยังมีเทคโนโลยีถูกที่ถูกเพิ่มเข้าด้วย ซึ่งจะช่วยให้มีอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เช่น ระบบเทเลคอยล์ ที่จะช่วยให้การใช้งานโทรศัพท์ง่ายขึ้น ซึ่งราคาของเครื่องช่วยฟัง ราคา 1,500 ไปจนถึง 20,000 บาทซึ่งเป็นราคาเริ่มต้นและราคาสูงสุด เครื่องช่วยฟังแบบใส่ในช่องหูหรือเครื่องช่วยฟังแบบมองไม่เห็นขนาดเล็ก…

ประกัน ชั้น 2 ราคา

รวมอาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้

0 Comments

ใครกำลังหาลู่ทางทำมาหากินต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้มีอาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้มาฝากกัน ซึ่งอาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้ที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย รวมอาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้ อาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้ คือ บริการรับส่งผู้โดยสาร การขับรถรับส่งผู้โดยสารเป็นงานเสริมแรก ๆ ที่หลายคนมักจะนึกถึง เพราะการใช้บริการนั้นเข้าถึงง่ายและมีลูกค้ารองรับในงานบริการนี้มากอยู่พอสมควร โดยการรับงานส่วนใหญ่จะเป็นการรับงานผ่านทาง application ของ Grab เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งรายได้จากการบริการรับส่งผู้โดยสารก็อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี ทำให้งานบริการนี้เป็นที่นิยมของผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว  อาชีพที่รถของคุณสามารถเนรมิตให้ได้ คือ รับ-ส่งสินค้าไปรษณีย์/บริษัทโลจิสติกส์เอกชน ในช่วงที่หลาย ๆ คน Work From Home แบบนี้ทำให้ต้องอยู่บ้านมากขึ้นและไม่ได้ออกไปจับจ่ายใช้สอยที่ไหน ดังนั้นการซื้อของออนไลน์จึงเป็นอีกทางออกให้สายช้อปปิ้งได้สั่งซื้อสินค้าตามใจชอบได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คลิกเดียวสินค้าก็มาส่งถึงบ้านแล้ว จึงทำให้ธุรกิจขนส่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยปริมาณความต้องการในด้านการขนส่งที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้หลาย ๆ…

soy protein isolate ลดน้ำหนัก ได้จริงไหม ลดน้ำหนักยังไงให้เห็นผลเร็ว

0 Comments

soy protein isolate ลดน้ำหนัก ได้จริงไหม เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ใครหลายคนสงสัย บางคนเคยได้ยินมาบ้างแต่ไม่เคยศึกษาแบบลึกซึ้งและเข้าใจอย่างถ่องแท้ ซึ่งวันนี้เป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะมาให้ข้อมูลที่มีประโยชน์กับทุกๆ คน soy protein isolate หรือโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลืองซึ่งมีความเข้มข้นสูงมากร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว  ที่มาของ soy protein isolate  โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ ไม่แตกต่างไปจากโปรตีนที่ได้จากเนื้อสัตว์ นอกจากนั้นยังมีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำอีกด้วยดังนั้นโปรตีนจากพืชจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนที่รักสุขภาพ เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วเหลืองคือโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต หรือ soy protein isolate  ซึ่งเป็นโปรตีนที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ เลยมีเพียงการสกัดเอากากใยและไขมันทิ้งไปเหลือไว้เพียงโปรตีนที่เข้มข้นถึง 90% ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรตีนที่อยู่ในรูปแบบปกติทั่วไป  soy protein isolate…

ผสมสีตามตัวอย่าง

ทำความรู้จักกับการผสมสีตามตัวอย่าง

0 Comments

ต้องบอกเลยว่าการดูแลรถยนต์ในปัจจุบันนี้ไม่ได้มีแค่เพียงการล้างรถ ขัดรถ เช็ดรถ ดูดฝุ่นภายในแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ว่ายังมีรายละเอียดปลีกย่อยจำนวนมาก บางคนนั้นเพิ่งหัดขับรถ แล้วก็เผลอไปขีดข่วนกับต้นไม้ หรือบางคนก็ถอยรถชนฟุตบาท ทำให้ต้องมีการทำสีรถยนต์ใหม่ ซึ่งการทำสีรถยนต์ หากว่าจะให้เนียน ก็จะต้องทำให้เหมือนสีเดิม โดยเรามาทำความรู้จักกับการผสมสีตามตัวอย่างไปพร้อมๆ กันเลย  1.อะไรคือการผสมสีตามตัวอย่าง  การผสมสีตามตัวอย่างก็คือการที่ลูกค้านำสีตัวอย่างมาให้ทางร้านค้าดู แล้วร้านค้าก็จะทำการผสมตามตัวอย่างที่ลูกค้าได้นำมา  จุดเด่นของการผสมสีตามแบบหรือตามตัวอย่างก็คือ เจ้าของรถจะได้สีของรถที่ถูกใจมากที่สุด โดยลูกค้าบางคนก็อาจจะต้องการนำไปป้ายหรือว่าซ่อมแซมสีเดิม ซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้อยากที่จะเอาไปเคลมกับประกัน เนื่องจากไม่มีรถใช้ หรือบางคนก็อาจจะต้องการทำสีรถใหม่เอี่ยม เน้นให้สวยงาม แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เพราะทุกคนก็มีสีรถที่ตนเองชอบในใจอยู่แล้ว เป็นต้น ซึ่งการผสมตามตัวอย่างนั้นจะทำให้ลูกค้าได้สีของรถยนต์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน โดยที่ไม่ทำให้เกิดสีที่ผิดเพี้ยนหรือว่าผิดพลาดแต่อย่างใด  2.ข้อดีของการผสมสีตามแบบ  หลายๆ คนอาจจะตั้งคำถามว่าข้อดีของการผสมสีตามแบบนั้นคืออะไรกันแน่  คำตอบก็คือข้อดีของการผสมสีนั้น จะช่วยให้เราได้สีที่ถูกใจ…

แอร์เคลื่อนที่ Bwell ให้ประโยชน์ในการใช้งานได้มากกว่าที่คุณคิด!

0 Comments

แอร์เคลื่อนที่ อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่หอพัก อพาร์ตเมนต์ รวมไปถึงห้องเช่าที่ไม่สามารถติดตั้งแอร์บ้านได้ เพราะในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าประเทศไทยอากาศร้อนขึ้นทุกปี จะให้ใช้ความเย็นจากพัดลมเพียงอย่างเดียว ก็ไม่ช่วยเท่าไหร่นัก แถมในบางครั้งเปิดพัดลมเพื่อต้องการลมเย็นแต่ได้ลมร้อนกลับมา ดังนั้นทุกครัวเรือนต่างต้องมีแอร์ติดบ้านเอาไว้ เพื่อเพิ่มความเย็นได้มากกว่าเดิม และแอร์เครื่องที่ Bwell ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะจะมีแอร์เคลื่อนที่ให้เลือกถึง 2 ประเภทด้วยกัน และทั้งสองประเภทนี้จะมีความแตกต่างกันออกไป เหมาะกับห้องที่แตกต่างกัน โดยที่ทุกท่านสามารถเลือกได้ว่า ต้องการเลือกใช้งานแอร์ประเภทไหน  ประโยชน์ของแอร์เคลื่อนที่ Bwell ที่ทุกท่านไม่ควรมองข้าม  โดยปกติแล้วแอร์เครื่องที่จะมีวิธีการทำงานที่คล้ายคลึงกับแอร์บ้านเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถให้ความเย็นได้ไม่แตกต่างกัน เพียงแต่แอร์เคลื่อนที่จะให้ความสะดวกในการใช้งานได้มากกว่า อีกทั้งยังมีราคาที่ถูกกว่าเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับประโยชน์ในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย แต่จะมีประโยชน์ในด้านใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย  สามารถทำความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ: ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เครื่องปรับอากาศจะเป็นส่วนประกอบสำคัญ…

ต้อกระจก

ต้อกระจก หนึ่งในเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

0 Comments

ต้อกระจกนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นได้ง่ายอย่างมาก แต่ว่าหลากหลายคนนั้นกลับมองข้ามในเรื่องนี้ไปและปล่อยให้เกิดต้อกระจกได้ แต่ว่าคนไทยเรานั้นกลัยมองข้ามในเรื่องนี้ไปและส่งผลให้การมองเห็นนั้นแย่ลงอย่างมาก และอาจจะถึงขั้นรุนแรงถึงตาบอดได้เลยด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะทำความเข้าใจเรื่องของต้อกระจกได้ดีมากยิ่งขึ้น  เพื่อที่จะทำให้เข้าใจ และ ไม่ควรมองข้ามในเรื่องนี้การมองเห็น และ ต้อกระจกได้มากขึ้น   ต้อกระจกเกิดขึ้นได้ทุกวัย   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเกิดต้อกระจก” นั้นหลากหลายนั้นมีความเข้าใจผิด และ คิดว่าจะเกิดขึ้นได้กับผู้สูงอายุเท่านั้นแต่ว่าความจริงนั้นต้อกระจกนั้นสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ตั้งแต่ในช่วงแรกเกิดที่อาจจะเกิดจากคุณแม่ที่ตั้งครรภ์นั้นได้รับสารเคมีหรือได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ ซึ่งความรุแรงนั้นก็จะมีตั้งแต่ไม่เป็นปัญหาในการมองเห็นไปจนถึงการมองการใช้ชีวิตไม่ปกติได้เลยนั้นเอง   ความรุนแรงของต้อกระจก   หากว่าเรานั้นพบต้อกระจกได้เร็ว และ สามารถที่จะรักษาได้ทัน ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดนำเลนส์ที่ขุ่นออก หรือ การสลายต้อกระจกก็ตามมักจะไม่มีปัญหาแทรกซ้อนทีหลัง แต่ถ้าหากว่ามีการปล่อยทิ้งไว้ในระยะเวลาที่ยาวนาน จนทำให้ต้อนั้นแข็งมากขึ้นนั้นอาจจะส่งผลให้ในเรืองของการมองเห็นของเรานั้นแย่ลง มัวลง และอาจจะถึงขั้นรุนแรงที่สามารถที่จะทำให้การมองเห็นของเรานั้นหายไปเลยก็มี หรือเรียกง่าย ๆ ว่า “ตาบอด” นั้นเอง   ปัจจัยของการเกิดต้อ   การเกิดต้อกระจกนั้นมีหลากหลายปัจจัยอย่างมากที่จะเกิดขึ้นได้…

อบรมความปลอดภัย 6 ชม

อบรมความปลอดภัย 6 ชม ต้องอบรมหัวข้อหรือหมวดหมู่ใดบ้าง

0 Comments

อบรมความปลอดภัย 6 ชม หลักสูตรนี้มีความสำคัญอย่างมาก สำหรับพนักงานใหม่ หรือผู้ที่ต้องเปลี่ยนการทำงาน มีการเปลี่ยนพื้นที่การทำงาน เปลี่ยนเครื่องจัก อุปกรณ์ต่างๆ ควรได้รับการอบรมก่อนเริ่มปฏิบัติงาน เป็นไปตาม พรบ. ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน 2554 อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการกำหนดหลักสูตรที่ใช้อบรม แต่หลักสูตรที่ใช้อบรมต้องได้มาตรฐานสากลหรือเป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง อบรมความปลอดภัย 6 ชม ควรมีหัวข้อหรือประกอบไปด้วยหมวดหมูวิชา ดังต่อไปนี้ 1.หมวดวิชาเกี่ยวกับ ความรู้ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระยะเวลาในการอบรม ประมาณ 1.5 ชั่วโมง หมวดหมู่นี้จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความรู้และความเข้าใจในหลักการพื้นฐาน ความหมาย คำนิยามต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน…

หูฟัง

หูฟัง มีกี่ประเภทแต่ละประเภทเป็นอย่างไร หาคำตอบได้จากที่นี่

0 Comments

รู้หรือไม่ หูฟัง ที่เรารู้จัก คุ้นเคย เคยใช้งานมาก่อน ไม่ได้มีประเภทเดียวแต่ถูกแบ่งออกไปหลายประเภท ซึ่งหูฟังแต่ละประเภทมีลักษณะและรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปด้วย อยากรู้ไหมว่าหูฟังมีกี่ประเภท ถ้าอยากรู้ก็สามารถหาคำตอบได้จากที่นี่เลย หูฟังคาดศีรษะ หูฟังแบบแรก เรียกว่า Headphones หรือหูฟังแบบคาดศีรษะ หูฟังประเภทนี้มีขนาดใหญ่แบ่งย่อยออกไปเป็นอีก 2 ชนิด ได้แก่ หูฟังครอบหู อันนี้จะมีขนาดใหญ่สามารถครอบหูได้ทั้งหมดเลย มันสามารถป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ในระดับหนึ่ง แต่ด้วยความที่มันมีขนาดใหญ่อาจทำให้พกพาไม่สะดวก ส่วนหูฟังอีกแบบคือหูฟังออนเอียร์ หูฟังที่มีขนาดเล็กรองลงมา หูฟังที่แปะข้างหูแทนการครอบที่ใบหู พกพาง่ายขึ้น หูฟังเอียร์บัด ต่อมาหูฟังประเภทเอียร์บัด หูฟังขนาดเล็กที่มีมานาน พกพาง่าย เช่น หูฟังของไอโฟน หรือเอียร์พอด หรือหูฟังที่มาพร้อมกับมือถือ…