บุหรีไฟฟ้า

รวมหลากหลายโรคร้ายที่มาพร้อมกับpod บุหรี่ไฟฟ้า

0 Comments

อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งบุหรี่ไฟฟ้า และ pod บุหรี่ไฟฟ้า ต่างมีพิษมีภัยกับร่างกายทั้งสิ้น แต่คำว่ามีพิษมีภัยกับร่างกายจะมีโรคร้ายอะไรบ้างนั้น ต้องตามมาอ่าน และมาหาคำตอบพร้อมๆ กันที่บทความนี้เลย กับบทความนี้ที่ชื่อว่า รวมหลากหลายโรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง

รวมหลากหลายโรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า

  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้คนนิยมสูบ คือ โรคหัวใจและหลอดเลือด โอกาสของโรคหลอดเลือดหัวใจตีบเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ใน 1 ปีที่เลิกสูบบุหรี่เท่ากับลดความเสี่ยงเสียชีวิตจากโรคหัวใจได้ถึงครึ่งหนึ่ง และยิ่งลดลงหากไม่กลับไปสูบอีก ลดความเสี่ยงหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เมื่อเลิกสูบบุหรี่ได้ภายใน 2 ปี
  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า คือ โรคปอด เพิ่มความเสี่ยงโรคถุงลมปอดโป่งพอง บุหรี่เป็นสาเหตุของอาการเหนื่อยหอบตลอดชีวิต ร่างกายไม่สามารถซ่อมแซมเนื้อปอดที่ถูกทำลายจากบุหรี่ได้ อาการไอแบบมีเสมหะจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ โดยเฉพาะช่วงปีแรก การสูบบุหรี่ยากต่อการรักษาโรคหอบหืด เด็กที่สัมผัสควันบุหรี่มือสองจะยิ่งเสี่ยงมากต่อโรคหอบหืดและภาวะทารกแรกเกิดตายอย่างฉับพลัน (SIDS sudden infant death syndrome)
  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า คือ โรคมะเร็ง 90% ของคนที่สูบบุหรี่ เสี่ยงต่อโรคมะเร็งปอด เลิกสูบบุหรี่ลดเสี่ยงโรคมะเร็งปอดภายใน 5 ปี การหยุดสูบบุหรี่ในคนที่เป็นมะเร็งจะช่วยลดความเสี่ยงแทรกซ้อนในอวัยวะอื่นๆ และเพิ่มโอกาสรอดชีวิตได้มากขึ้น
  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า คือ โรคกระเพาะอาหาร การสูบบุหรี่จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร แผลในกระเพาะอาหารจะหายได้เร็วขึ้นในคนที่เลิกสูบบุหรี่
  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า คือ โรคกระดูกพรุน ผู้หญิงที่สูบบุหรี่ต้องสูญเสียมวลกระดูกและเสี่ยงต่อภาวะสะโพกเสื่อมมากกว่าปกติ แต่จะลดลงเมื่อเลิกบุหรี่นานกว่า 10 ปี
  • โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า คือ โรคคุกคามอื่นๆ หญิงตั้งครรภ์ที่สูบบุหรี่อาจทำให้ทารกมีน้ำหนักตัวน้อย ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ปัญหาทางเพศคุกคาม เช่น อวัยวะเพศไม่แข็งตัว

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือ โรคร้ายที่มาพร้อมกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า ที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้นั่นเอง ทั้งนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลความรู้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย

Related Posts

ซ่อมเครน

บริการซ่อมเครน เลือกที่ไหนดี พิจารณาจากอะไร

0 Comments

ปัจจุบันมีผู้ให้บริการซ่อมเครน ให้คุณเลือกใช้บริการมากมายหลายเจ้า บริการการซ่อมเครนคือบริการซ่อมแซม บำรุงรักษาเครน หรือปั้นจั่น เพื่อให้อุปกรณ์ที่ได้รับความชำรุดเสียหายสามารถนำมาใช้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและเกิดความปลอดภัยในการทำงานด้วย บริการซ่อมเครนที่ไหนดี วันนี้เรามีข้อแนะนำในการเลือกใช้บริการซ่อมเครนเลือกที่ไหนดีพิจารณาจากอะไรมาฝาก เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนและสามารถนำไปใช้ตัดสินใจหรือประกอบการตัดสินใจก่อนใช้บริการได้ เชื่อถือได้…

Relx pod

Pod System ที่น่าใช้บ้าง

0 Comments

Pod System นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งรูปแบบที่มีความยอดฮิตอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่ค่อนข้างข้างง่ายอย่างมาก ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ทำให้ใช้งานได้ทั้งเพศหญิง และ เพศชาย และ…

ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี

ทำไมคนถึงนิยมนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ

0 Comments

ปัจจุบันนี้โลกของเราได้หมุนเวียนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว หากใครที่อยากได้สินค้าจากต่างประเทศสักหนึ่งชิ้นก็ไม่ต้องรอให้เพื่อนหรือญาติพี่น้องเดินทางไปเที่ยวแล้วฝากซื้อมาให้อีกต่อไป เนื่องจากในปัจจุบันนี้มีการสั่งสินค้าจากต่างประเทศได้อย่างง่าย ๆ เพียงคลิ๊กเดียว ซึ่งในการสั่งสินค้าจากต่างประเทศนั้นสามารถเลือกได้ว่าจะสั่งจากร้านค้าต่างประเทศโดยตรงหรือสั่งผ่านผู้ที่นำเข้าสินค้ามาขายอีกทีก็ได้เช่นกัน ซึ่งสินค้าที่คนนิยมนำเข้ามาขายหรือสั่งเข้ามาใช้เองนั้นย่อมเป็นสินค้าที่น่าสนใจ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาพูดถึงเหตุผลว่าทำไมหลายคนถึงนิยมนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ เหตุผลที่คนนิยมนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ มาดูกันว่าทำไมหลาย…